Chất lượng trung tâm y tế, phòng khám Thái Hà qua góc nhìn người mắc bệnh

Chất lượng trung tâm y tế, phòng khám Thái Hà qua góc nhìn người mắc bệnh. Sự tín nhiệm và thỏa mãn của bệnh nhân chính là tiêu chí quan trọng nhất để phản hồi chất lượng của một cơ sở y tế. đối với trung tâm y tế, Phong kham da khoa Thai Ha cũng vậy, chúng tôi luôn không ngừng tăng cường chất lượng và tốt nhất khám trị bệnh để đem đến sự hào lòng, thoải mái nhất cho bệnh nhân. Hãy cùng chúng tôi nghe một số chia sẻ của người mắc bệnh sau khi khám trị chứng bệnh tại đây nhé!

f:id:cachchuabenhtrinetvn:20171217121604j:plain

Chị Thanh – người bệnh từng chữa vô sinh hiếm chậm tại phòng khám Thái Hà chia sẻ: “Vợ chồng tôi lập gia đình đã 2 năm mà chưa có con. Khoảng thời gian trước chu kỳ của tôi khá thất thường, chu kỳ cũng dài hơn thường thì có khi 2 – 3 tháng mới có kinh một lần. Vợ chồng tôi quyết định đến xét nghiệm sức khỏe tại phòng khám Thái Hà và tôi được cảm nhận mắc hội chứng đa nang buồng trứng. Khi tới kiểm tra tôi thực sự vô cùng thỏa mãn với dịch vụ xét nghiệm chữa bệnh và thái bộ phục vụ của đội ngũ y bác sĩ tại đây. Không những xét nghiệm trị tận tình, các bác sĩ còn luôn động viên bà xã ông xã tôi cần thiết phải lạc quan và kiên trì điều trị. Và cuối cùng tin vui từng đến với vợ ông xã tôi sau 5 tháng chữa tích cực. Đến nay, tôi đã từng mang bầu tháng thứ 8 và sắp đến ngày dự kiến sinh. Vợ chồng tôi khá là cảm ơn sự tận tình và tâm huyết của các chuyên gia tại bệnh viện.”

Bài viết bạn quan tâm:

Một người bệnh nam giấu tên từng trị căn bệnh xã hội tại phòng khám Thái Hà chia sẻ: “Tôi nhận biết bị mắc bệnh sùi mào gà sau khi "lâm trận" với gái mại dâm. Khi biết mình mắc căn bệnh tôi đã cực kỳ suy sụp và căng thẳng rằng sau này chính mình sẽ không thể có con được nữa. Sau khi nghiên cứu các thông tin trên mạng tôi đã tìm đến trung tâm y tế, phòng khám Thái Hà để chữa trị bệnh. Tôi đã tuân thủ chặt chẽ theo quy trình chữa trị của bác sĩ và uống công nghệ ALA – PDT. Quá trình chữa trị không gây ra khá nhiều đau đớn, các nốt sùi mào gà được điều trị khỏi hẳn và vết thương cũng khá là nhanh lành. Đến nay do phòng chống chứng bệnh đúng liệu pháp và tái xét nghiệm định kỳ cần thiết phải bệnh của tôi không gặp phải tái đi tái lại trở lại. Tôi cực kỳ vui vì đã từng chọn lựa đúng địa chỉ khám chữa trị căn bệnh để có được kết quả khả quan ngày hôm nay.”

Làm gì để lựa chọn được địa chỉ kiểm tra chữa chứng bệnh uy tín?

Để chọn địa chỉ thăm khám điều trị chứng bệnh tốt bạn cần phải Dựa vào một số tác nhân sau:

- Hệ thống y bác sĩ giỏi chuyên môn và tâm huyết đối với công việc.

- Thiết bị máy móc tiên tiến, hiện đại.

- Cơ sở phòng khám đạt chuẩn theo quy tắc của Bộ y tế.

- Giá thành kiểm tra điều trị chứng bệnh phù hợp.

- Thái độ phục vụ tận tình.

Mong rằng một vài kiến thức trong bài viết chất lượng phòng khám đa khoa Thái Hà dưới góc nhìn người mắc bệnh sẽ giúp cho các bạn có cái nhìn thực tế hơn về trung tâm y tế, phòng khám Thái Hà. Tất cả thắc mắc vui lòng nhấp chuột vào khung giải thích ngay bên dưới để nhận được lời giải thích trực tiếp.

Nguồn chi tiết bài viết: https://khoehangngayaz.blogspot.com/2017/12/chat-luong-phong-kham-thai-ha-qua-goc-nhin-benh-nhan.html