Địa chỉ phá thai an toàn ở Hà Nội bạn có thể đến

Phòng khám nào phá thai sử dụng biện pháp bảo vệ chữ tín phải chăng đối với Hà Nội. Có thai ngoài ý muốn thì việc phá thai là cách cuối cùng mà khá nhiều chị em thường hay nghĩ tới. Nhưng mà để chọn địa chỉ phá thai an toàn (có bán kháng sinh phá thai) an toàn ở Hà Nội lại không phải là điều dễ dàng, nhất là khi bỏ thai thường đe dọa tiếp diễn khá nhiều rủi ro cho sức khỏe của chị em. Theo đó, nếu chị em lựa chọn phá thai tại các phòng khám, cơ sở y tế chui không bảo đảm tin cậy thì hiểm họa diễn ra hậu quả là rất lớn, tác động đến sức khỏe, khả năng sinh sản sau này. Vậy đâu là dia chi pha thai an toan o Ha Noi? Hãy tìm hiểu những giải thích của các chuyên gia, bác sĩ trung tâm y tế trong bài viết dưới đây:
Bài viết liên quan:

f:id:cachchuabenhtrinetvn:20180112174107j:plain

Tại sao phải lựa chọn địa chỉ bỏ thai an toàn?

Nhiều chị em lầm tưởng bỏ thai bằng kháng sinh là công nghệ phá thai dễ dàng và an toàn, song thực tế không phải vậy. Theo các bác sĩ trung tâm y tế phòng khám Thái Hà, phá thai bằng thuốc kháng sinh chỉ được lấy cho một tỷ lệ nhất định như: thai nhi không quá 7 tuần tuổi, thai từng nằm bên trong tử cung, thai phụ không mắc các căn bệnh về máu, tĩnh mạch… Nếu chị em tùy tiện dùng kháng sinh phá thai mà không được sự giải đáp của bác sĩ tại các bệnh viện, có nguy cơ diễn ra quá nhiều hệ lụy nguy hiểm cho sức khỏe như thai chết lưu, thai dị tật, còn có thể là là sống thực vật và tử vong.

Ngoài ra, giải pháp nạo, hút thai được làm tại các cơ sở y tế không bảo đảm đủ các điều kiện tiêu chuẩn an toàn; chị em không được kiểm tra kĩ lưỡng hoặc kiểm tra qua loa về tình trạng sức khỏe, tuổi thai… thì việc chẩn đoán sai cách phá thai an toàn là điều hoàn toàn có khả năng tiếp diễn. Theo đó, nếu như chị em mắc phải các vấn đề về sức khỏe hoặc tuổi thai đã từng quá trầm trọng mà vẫn làm bỏ thai thì có thể mắc phải tử vong nếu không được cấp cứu kịp thời.

Vì thế, các bác sĩ Thái Hà khuyến khích bạn: Thứ nhất, Mặc dù là bỏ thai bằng kháng sinh thì chị em cũng nên tới các bệnh viện để được thăm khám và giải thích ý kiến của bác sĩ. Thứ hai, chị em cần chọn các địa chỉ phá thai an toàn, chất lượng để chống lại các tai biến khi bỏ thai, giữ an toàn sức khỏe sinh sản cũng như sinh mạng của bản thân.

Địa chỉ bỏ thai an toàn ở Hà Nội

Bạn có đề cập tới bệnh viện phụ sản Hà Nội. Đây cũng là địa chỉ bỏ thai được khá nhiều chị em nói đến nếu muốn bỏ thai tại các trung tâm y tế của nhà nước. Song, mong muốn của bạn là tìm đến các bệnh viện tư nhân bỏ thai tin cậy và uy tín để giảm thiểu tối đa một vài hệ lụy nguy hiểm, thì bạn có thể tới cơ sở y tế phòng khám đa khoa Thái Hà tại địa chỉ số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội.

Bệnh viện phòng khám Thái Hà - địa chỉ trung tâm y tế phá thai tư nhân tin cậy chính trên Hà Nội

Trung tâm y tế Phong kham da khoa Thai Ha là bệnh viện được sở Y tế Hà Nội cấp giấy phép và đi vào hoạt động thăm khám và chữa trị chứng bệnh cho trường hợp dân. Với đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn và tay nghề cao, khá nhiều năm kinh nghiệm; các cơ sở vật chất tân tiến, mới nhất và phòng thủ thuật đạt tiêu chuẩn quốc tế, tiệt trùng nghiêm ngặt sẽ giúp chị em bỏ thai an toàn mà không để xảy ra hậu quả gì sau này, sức khỏe chị em nhanh hồi phục.

Lý do bạn cần chọn lựa phòng khám Thái Hà là địa chỉ phá thai an toàn trên Hà Nội

Tại trung tâm y tế, phòng khám đa khoa Thái Hà, chị em sẽ được tiến hành các hạng mục khám bệnh trước khi bỏ thai bao gồm:

- Kiểm tra HCG nước giải để chắc chắn về mức độ mang thai.

- Thăm khám máu: Đo nồng độ tế bào hồng cầu, tế bào bạch cầu, hemoglobin và số lượng tiểu cầu để nhận thấy chứng bệnh mất máu, các bệnh về máu hoặc tác dụng tạo máu của tủy xương … nhằm mục đích lấy thuốc kháng sinh phá thai một liệu pháp thích hợp.

- Xác định số lượng đường trong máu: người người mắc bệnh được xác định là mắc chứng bệnh tiểu đường trong máu thì sẽ không thể phẫu thuật.

- Kiểm tra đông máu: xét nghiệm đông máu để khám bệnh chức năng của máu có được thường thì hay không, phòng tránh thành phần ra máu hoặc truyền máu trong khi thủ thuật.

- Thăm khám điện tâm đồ: Nhằm chẩn đoán các chứng bệnh tim mạch. Nếu người mắc bệnh mắc chứng bệnh tim mạch thì không thể dùng thuốc gây nên mê và không được thực hiện hút thai.

- Siêu âm: Xác định kích thước và vị trí túi thai, là cơ sở cho việc hút thai.

Sau khi làm các hạng mục khám bệnh, bác sĩ sẽ đưa ra cách bỏ thai an toàn, không đau đớn khoa học. Các liệu pháp này có nguy cơ là:

* Phá thai bằng thuốc: Được sử dụng cho thành phần đứa trẻ dưới 7 tuần tuổi. Bác sĩ sẽ chỉ dẫn thuốc kháng sinh và suy yếu sát quá trình phá thai bằng thuốc cho người bệnh.

* Hút thai an toàn: Được uống cho đứa trẻ từ 4 đến 8 tuần tuổi. Hút thai an toàn được tiến hành bằng cách của Đức, được công nhận là cách an toàn nhất trên thay thế giới, sản suất theo tiêu chuẩn của quốc tế và EU.

* Nạo thai an toàn: uống cho đứa bé trên 8 tuần tuổi. cơ sở y tế phá thai Thái Hà có lấy cách nạo thai LIFNO với tương đối nhiều ưu điểm ưu việt (công nghệ chỉ có tại một số trung tâm y tế đối với phòng phá thai an toàn nhất ở trên địa bàn Hà Nội), phụ nữ có bầu sẽ không cần phải lo lắng về các hệ lụy diễn ra trong khi phá thai như: Viêm nhiễm, hiểm họa tụt huyết áp và đau về thể xác sau khi phá thai. Đặc biệt, thai phụ sẽ ngay lập tức khôi phục, có thể minh mẫn và đi lại thông thường ngay Tiếp đó.

Đối với những lí do Vừa rồi, cơ sở y tế đa khoa Thái Hà tự hào là địa chỉ phá thai an toàn ở Hà Nội được khá nhiều chị em tín nhiệm và lựa chọn trong không ít năm qua. Thực tế, cơ sở y tế đã từng thực hiện phá thai thành quả cho khá nhiều người phụ nữ mang thai mang thai ngoài ý muốn, giữ an toàn sức khỏe và sức khỏe sinh sản sau này. Vì vậy, nếu như chị em vẫn còn đang quan tâm không biết cần thiết phải phá thai ở đâu, hãy tới đối với trung tâm y tế chúng tôi tại địa chỉ số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội, hoặc có nguy cơ gọi điện theo số hotline 01665.115.116 - 01665.116.117 để được giải đáp và đặt lịch thăm khám nhanh nhất.

Xem thêm các bài viết khác: Phá thai nhiều lần có bị vô sinh không?